Top Ad unit 728 × 90

Tin công nghệ

Công nghệ

4 Lý do khiến chị em ghét game

Có rất nhiều lý do khiến chị em phụ nữ ghét anh em mày râu chơi game, nhưng 4 lý do sau đây là những lí do chính khiến chị em ghét game, anh em nên đọc để rút kinh nghiệm.

Bị tác động từ phụ huynh

Đa số chị em ghét game không phải vì chủ động mà đa phần bị ảnh hưởng một cách bị động từ phụ huynh.

Từ những ngày đầu khi internet vừa phát triển ở thị trường Việt Nam ngoài những lợi ích mà nó mang lại thì vô hình chung nó đã chịu không ít tiếng xấu từ những thành phần bất hảo tạo cho nó như nghiện game, cứu net, chat sex.
Ở thời lúc bấy giờ vì internet là mới và nó mang lại nhiều tiếng xấu đã vô tình khiến cho nhiều gia đình có thành kiến với game và máy tính.
Gia đình khiến chị em có thành kiến với game từ nhỏ

Những thành kiến ấy vô hình chung trở thành một thành kiến trong con mắt chị em và dần dần một số chị em nhìn game là một thứ gì đó không tốt đơn giản vì nó đã khiến gia đình bất hòa. Và họ đã bác bỏ việc đánh giá những mặt lợi và hại của internet cũng như những gía trị giải trí mà game đem lại.

Với chị em game là thế giới của giới mày râu

Thật vậy với một số chị em đối với họ game là một thế giới lạ lẫm, họ ngại thay đổi, ngại tiếp xúc, ngại tìm hiểu về game vì mặc định trong cách nghĩ của họ game là một bức tường thành to lớn dành cho cánh đàn ông. Thay vì họ tìm hiểu nó và xem lí do vì sao những người đàn ông trong gia đình mình lại mê game đến vậy thì họ lại phản đối, họ anti, cấm cản thậm chí một số gia đình có chị em như thế đã phải tan vỡ vì game...

Có một thế giới game dành riêng cho mày râu

Khi phân tích kĩ hơn vào tâm lý con người thì đó là một phần tâm lý sợ cái mới, sợ tìm hiểu, và họ sợ rằng người đàn ông của mình sẽ quên mình, nghiện vào một thứ quá xa vời với họ, một thế giới của game.

Ghét game vì "anh không dẫn em đi chơi"

Là con gái khi yêu, khi thương ai cũng cần được nâng niu, chiều chuộng, ấy vậy mà các anh, các đồng chí lại suốt ngày bỏ quên chị em, luôn cắm mặt vào cái máy tính, chiếc điện thoại hay tablet, chìm đắm vào thế giới của game mà quên mất chị em.

Dần dà điều đó tạo nên khoảng cách và họ trở nên ghen, ghen với chiếc máy tính, với cái smartphone mà ngày ngày các anh ôm ấp thứ khiến người đàn ông cạnh bên mình xa rời họ.

anh chọn em hay chọn game

Nhưng tiên trách kỹ hậu trách nhân, có phải anh em đã quá mê game bỏ quên chị em hay không ?

Đặt game lên bàn cân

Với một số anh em, họ thanh minh rằng họ chẳng rượu chè, cờ bạc, trai gái, hút sách nhưng họ đâu nghĩ rằng, họ quá mê game mà quên mất bàn cân gia đình, công việc không còn cân bằng nữa giữa giải trí và cuộc sống.

Hãy tưởng tượng vì ăn thua trong game một ngày bạn mất 4 tiếng cho game, 8 tiếng cho công việc, 6 tiếng cho việc ngủ, 2 tiếng cho giao lưu xã hội và việc cá nhân và vì vậy bạn đã mất khá nhiều thời gian cho game. Với nhiều người họ bỏ ra một ngày tận 6 tiếng cho game, dồn hết tiền bạc vào game quên mất gia đình. Một số trường hợp cá biệt đã bán nhà, bán xe, mất việc vì game.
bỏ quên gia đình vì game
Nếu tôi là phụ nữ, tôi cũng chán một người đàn ông như vậy nữa là chị em.
4 Lý do khiến chị em ghét game Reviewed by Unknown on 6:07 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.